Bảng giá chính xác vinhomes the empire – Vinhomeselites.com

vinhomes the empire giá bao nhiêu chính là khu đô thị đa tiện ích, phức hợp nhất lần đầu tiên mang thương hiệu Vinhomes tại tỉnh Hưng Yên. Khu đô thị The Empire là tên dự án được hình thành từ mong muốn về một môi trường sống đẳng cấp hoàn toàn hiện đại ngay tại Thành Phố Hưng Yên với nổi bật là Hồ tạo sóng rộng lớn 18,1 ha – Biển hồ tạo sóng nhân tạo với bãi cát trắng uốn lượn to lớn nhất thế giới.

vị trí vinhomes the empire

Phân khu San Hô
Đây là siêu quần thể đại đô thị biển vinhomes the empire hay còn được gọi là Ocean Park 2 với diện tích lên đến gần 500ha. Vinhomes Hưng Yên chiếm được nhiều thuận lợi vượt hẳn lên trên trong quy hoạch dự án và tương lai phát triển khu vực:

  • Thừa hưởng hạ tầng giao thông liên kết đã được thông suốt trở thành trục chính của khu vực phía Đông Tp Hà Nội, thay vì phải đợi 2-3 năm như các đô thị khác.
  • Hệ thống hạ tầng tích hợp đầy đủ với thương hiệu uy tín vinhomes uy tín hàng đầu, chất lượng quốc tế.
  • Kiến trúc khuôn viên đẳng cấp  thế giới cùng các tiện ích hiện đại quy mô chưa bao giờ được làm ở việt nam.

Cái nhìn tổng quan Vinhomes The Empire

  • Tên sử dụng chính thức: Ocean park II the empire hưng yên (tên gọi trước đây là Vinhomes Dream City).
  • Nhà đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
  • Vị trí của dự án: Xã Long Hưng, Nghĩa Trụ thuộc Huyện Văn Giang, Hưng Yên.
  • Đơn Vị Quản Lý: Vingroup.
  • Tổng diện tích: 459ha.
  • Mật độ xây dựng: 30-35%.
  • Các loại nhà: Biệt thự Vinhomes Ocean Park2 – The Empire, Cao tầng: chung cư, thấp tầng: Liền Kề, shophouse, biệt thự.
  • Hạ tầng nổi bật: Biển hồ tạo sóng quy mô nhất thế giới
  • Thời gian bắt đầu xây dựng: 0/8/2021.
  • Thời gian dự kiến bàn giao: 30/04/2022 chính thức nhận cọc
  • Hình thức sở hữu: sổ đỏ với thời gian sở hữu mãi mãi.

Địa điểm The Empire Vinhomes Ocean Park

Nằm trong dự toán quy hoạch tổng thể mở rộng và xây dựng các khu đô thị vệ tinh liên lạc khu vực phía đông nam và phía đông Tp Hà Nội, địa thế vinhomes Ocean Park 2 The Empire tiếp nhận được hệ thống giao thương đã trở thành huyết mạch và sẽ được xây dựng mới giúp thêm phần lợi ích. Di chuyển từ vinhomes Ocean Park 2 The Empire, cư dân rất dễ dàng để đến trung tâm thủ đô Hà Nội, và các quận, huyện nằm khu vực phía tây của Thành Phố Hà Nội hoặc hầu hết các tỉnh thành nằm ở lân cận thủ đô Hà Nội.
Dự án trực thuộc địa bàn xã Long Hưng và xã Nghĩa Trụ, Vinhomes Ocean Park II: The Empire sở hữu tuyến giao thông nòng cốt nối liền huyện Văn Giang và cầu Vĩnh Tuy – Tuyến giao thương này còn được gọi ví von là “Con đường tơ lụa kết nối giữa phố Hiến và Kinh Đô”, đó là:

  • Đường cao tốc Hải Phòng – Hà Nội.
  • Đường gom nằm ở hai bên cao tốc: đã và đang được mở rộng cũng như hoàn tất theo quy hoạch.

Ranh giới dự án phía Bắc tiếp giáp đường Huyện ĐH.17; vị tri phía nam kế cận các xã Vĩnh Khúc và Tân Tiến; tọa độ phía Đông nằm sát khu đất ở của dân cư và đất canh tác nông nghiệp trực thuộc xã Nghĩa Trụ; tọa độ phía Tây tiếp giáp với đường cao tốc 04. Đường huyện ĐH.17 đã nằm trong kế hoạch trở thành Đường vành đai 3,5 kết nối thẳng KDT Ecopark và cầu Ngọc Hồi Thành Trì – Gia Lâm theo tiến độ quy hoạch sẽ được hoàn thiện nhanh trong tương lai gần.
*Chú ý: Bây giờ dự án đang thi công 2 đường nhánh lên và nhánh xuống cao tốc Hà Nội – Hải Phòng tại vị dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã được thông xe, do đó mà việc kết nối qua lại từ Vinhomes The Empire – Ocean Park 2 Hưng Yên và trung tâm Hà Nội sẽ luân chuyển trên tuyến cao tốc.

TỔNG MẶT BẰNG VINHOMES OCEAN PARK 2 – THE EMPIRE

KĐT vinhomes the empire gồm có 2 phân khu chức năng chính là:

Khu căn hộ cao tầng – Khu biệt thự thấp tầng.

Khu thấp tầng thì có đến 8 phân khu với 2 hình thức quản lý vận hành là:
Khu đóng: khu Đảo Dừa và khu Ngọc Trai – đây chính là không gian sống khép kín, kiểm soát an nình ra vào- Xem thêm: biệt thự đảo vinhomes the empire..
Khu mở: san hô chà là, hải âu, cọ xanh, kinh đô ánh sáng – là không gian sống mở, khi ra vào không có an ninh kiểm soát.
Trong đó hai phân khu kinh đô ánh sáng, sao biển nằm trong kế hoạch trở thành trung tâm giao dịch, mua sắm sầm uất với tất cả các biệt thự thiết kế theo mô hình nhà dịch vụ shophouse kết giữa 2 chức năng là vừa ở vừa kinh doanh.

CÁC LOẠI HÌNH PHÁT TRIỂN TẠI VINHOMES THE EMPIRE OCEAN PARK 2

Được kiến tạo để xây dựng thành một đại đô thị vượt lên chất lượng đẳng cấp quốc tế, khu đại đô thị sinh thái vinhomes the empire – ocean park 2 gồm phong phú các loại hình được áp dụng:
Khu biệt thự thấp tầng:

  • Biệt thự độc lập: tổng diện tích đất 200 – 465m2, xây dựng 4 tầng, và thêm 1 tầng tum.
  • Biệt thự Duplex Villa: diện tích đất khoảng từ 120 đến 240m2, xây dựng 4 tầng, thường được xây dưng thêm 1 tum.
  • Biệt thự  Quadridetached villa: tổng diện tích đất từ 120 – 140m2, xây dựng 4 tầng và 1 tum.
  • Biệt thự liền kề: được xây dựng trên tổng diện tích đất 49 – 170m2, với tổng kết cấu 5 tầng.
  • shophouse vinhomes the empire Ocean Park 2: tổng đất xây dựng từ 49 cho đến 380m2, tổng thể từ 4 đến 5 tầng.

Khu nhà ở cao tầng: phong phú nhiều loại hình căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Khu thấp tầng bao gồm: Biệt thự – Liền kề – Shophouse

Chiếm diện chủ yếu trong dự án, khu biệt thự thấp tầng Vinomes The Empire Ocean Park 2 gồm có những loại Shophouse, liền kề, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập. Nằm trọn vẹn trong hệ thống sinh thái có không gian sạch, yên bình, chính nơi đây đích thực là nơi an cư hiện đại nhất tại Hưng Yên và khu vực lân cận.
Khu chung cư (Căn hộ chung cư)
Khu căn hộ chung cư Vinhomes The Empire Hưng Yên năm chủ yếu tại 2 khuôn viên: nằm cạnh công viên chính và hồ điều hòa. Tất cả các căn hộ đều có ngôn ngữ thiết kế tiêu chuẩn hiện đại tối ưu và với nhiều tiện ích cùng tích hợp hệ thống shop chân đế, cùng nhiều hệ thống dịch vụ tiện ích khác nằm ngay dưới chân các tòa nhà.

  • Không gian ở trong lành và an yên
  • Hệ thống cơ sở tiện ích quốc tế

Dự án khu đô thị sinh thái được Vinhomes xây dựng, Vinhomes The Empire văn giang, hưng yên được gắn kết hệ thống tiện ích đa dạng & đẳng cấp mang thương hiệu Vinhomes. Hệ thống tiện lợi vinhomes The Empire được cung cấp trải đều các phân khu của đại đô thị sinh thái, nằm xen kẽ hài hòa trong khuôn viên với cây xanh trong lành.
Hệ thống 4 công viên lớn tạo ra sự cân đối hài hòa với thiên nhiên
Khu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire Văn Giang, Hưng Yên thực sự là điểm nhất kỳ quan đô thị với hệ thống hàng chục công viên nội đô thị trong lành, mát mẻ được thiết kế quan cảnh ấn tượng, được lấy nguồn cảm hứng sáng tạo từ những địa danh nổi tiếng trên thế giới. Và đặc biệt là hệ thống 4 công viên kỳ quan:
Công viên Royal Wave Park: tổng diện tích vào khoảng 19h với tổ hợp hạ tầng tiện ích Biển Nhân Tạo đẳng cấp thế giới với biển hồ tạo sóng nhân tạo có diện tích 5,4ha, Hồ nhân tạo nước mặn Laguna có tổng diện tích lên đến 9,4ha đây là hồ nhân tạo lớn nhất Châu Á, công viên cát biển1ha, đồi nhân tạo, ….
Công viên trung tâm The Empire Park: quy tụ bộ 3 công viên liên hoàn là công viên khải hoàn, công viên tình yêu và công viên ánh sáng.
Công viên Silk Path: đây chính là công viên mô phỏng còn đường tơ lụa, với tổng chiều dài lên đến 2,8km và kể lại những câu chuyện thời hoàng kim về con đường tơ lụa Tây Á.
Đại lộ Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue: Với điểm nhận là Tháp nghệ thuật điêu khắc biểu tượng Ánh Sáng cao 30m, cùng với quảng trường Empire Square.

  • Công viên Royal Wave Park
  • Công viên Silk Path
  • Công viên trung tâm Empire Park
  • Đại lộ Kingdom Avanue

Hệ thống sinh thái tích hợp tất cả trong 1

Ở trong Khu đô thị Vinhomes Hưng Yên, Hệ thống cơ sở hạ tầng sinh thái tiện ích và tổ hợp thương mại mang thương hiệu Vinhomes được trang bị ở toàn bộ khu vực đô thị được triển khai, nhằm đáp ứng tối đa mọi mong muốn của cư dân từ sức khỏe, vui chơi, mua sắm, y tế, giáo dục.

  • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: mang những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Quốc tế đến với cư dân.
  • Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec.
  • Hệ thống phong phú các trường học chất lượng hàng đầu quốc tế với bài bản và đầy đu cấp học từ mẫu giao cho đến cấp 1, 2, 3…liên cấp.
  • Hệ thống sân chơi thể dục thể thao đa dạng với tiêu chuẩn Olympic, sân vui chơi của trẻ em, công viên thể dục, Gym ngoài trời, thảm cỏ rộng lớn, đường đi bộ, …
  • Hệ thống an ninh được đào tạo bài bản chuyên nghiệp nâng cao chất lượng an ninh 24/24.

Dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

Tại Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, người dân cùng thiên nhiên chính là là 2 yếu tố được đặt lên hàng đầu, bởi vậy hệ thống cảnh quan sinh thái được bao phủ phần lớn diện tích, mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%. Cùng hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ, thương mại 5 sao tốt nhất Khu đô thị sinh thái Vinhomes The Empire tại Hưng Yên – Ocean Park 2 khi hoàn thành chắc chắn sẽ là thành phố sinh thái độc đáo “All in one” trở thành tiêu chuẩn – là biểu tượng mới của sự thịnh vượng mới tại mảnh đất ngàn năm lịch sử Hưng Yên
Nguồn bài viết: elites

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *