Phân khu sao biển vinhomes the empire – Vinhomselites.com

phân khu sao biển vinhomes the empire hưng yên  thuộc trong dự án KĐT, vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tại Văn Giang, Hưng Yên., kiến tạo lên một khuôn viên sinh sống với cơ sở hạ tầng tập trung vào cuộc sống nghỉ dưỡng ngay tại nhà giống như đang đi nghỉ dưỡng cùng không gian tươi mới, trong lành, hạ tầng đầy đủ và tối tân nhất hiện nay, cũng như trở thành trung tâm kinh tế, là đầu tàu kinh tế của Hưng Yên và các khu vực tỉnh thành lân cận cũng được thúc đẩy phát triển..

phân khu sao biển vinhomes ocean park 2 được hình thành ngay bên cạnh Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes The Empire – Ocean Park 2 Hưng Yên, với hệ thống công viên nội khu tuyệt vời đó chính là công viên chủ đề và công viên nhiệt đới, với rất nhiều cơ sở hạ tầng kết nối như là Quảng Trường, ArtWork, bể bơi cho trẻ em, Vườn BBQ, vường Bách Thảo (Botanic), hệ thống sân thể thao. Chính vì thế mà phân khu sao Biển nằm trong đại đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire được xem như kinh đô Paris thu nhỏ, chính vì phân khu này được thiết kế đậm phong cách của pháp mà gia chủ có thể tận hưởng tại nhiều biệt thự do vingroup triển khai như KĐT vinhomes Imperia, Vinhomes Start City, vinhomes the Harmony, vinhomes reverside, nhưng phải dập khuôn đó là nhờ sự sáng tạo vô biên ở mỗi khu đô thị với mục tiêu thiết lập khác nhau, do vậy khu đại đô thị Vinhomes the empire – Ocean park 2 văn giang là thiết kế mang nét riêng, đặc biệt là phân khu Sao Biển này.

Tổng quan phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên

Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại văn giang, hưng yên là địa điểm thu hút cho phần đông những người thích có không gian huyên náo với rất nhiều địa điểm trung tâm mua sắm, nhưng bên cạnh đó cuộc sống tại đây sự riêng tư vẫn luôn đảm bảo tuyệt đối. Phân Khu Sao Biển vinhomes the empire – Ocean Park 2 văn giang, hưng yên được Vingroup sáng tạo theo phong cách Châu Âu, nền kiến trúc hiện đại tinh tế trong từng thiết kế, bởi vậy mà sự hoàn thiện luôn được đánh giá cao, ở trong phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 văn giang, hưng yên có những khu biệt thự song lập với giá trị lên đến hàng triệu đô được xây dựng với xung quanh là nước, hài hòa, tươi mới đẹp đẽ. Kiểu xây dựng này quý khách có thể thấy ở các quốc gia Châu Âu, tạo thành một sự kết nối giữa tự nhiên cùng cuộc sống hiện đại, sinh động và ấn tượng.

Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên rất chú trọng trong tổng quan kiến trúc, cũng như kiến trúc xây dựng, với những công trình được chỉnh chu từng chi tiết, tỉ mẩn…cho thấy đẳng cấp,và những xúc cảm đủ đầy, niềm vui khi mang đến cho quý khách hàng những ngôi nhà tuyệt vời nhất. Trong đó Shophouse vinhomes Ocean Park 2 – The Empire văn giang sẽ có những kiểu kiến trúc ấn tượng, phù hợp cho tính chất thương mại và dịch vụ.


Phân khu Sao Biển Vinhomes Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên là 1 trong số phân khu có không gian lớn nhất trong khu đô thị Vinhomes the empire – Ocean park 2 văn giang với diện tích tổng vào khoảng 35ha, bởi thế tổng số lượng căn thấp tầng tại đây là 2402 nhà, nhằm đen lại lợi ích tốt nhất cho quý khách hàng.

  • Bao gồm 10 dãy: từ dãy Sao Biển 01… đến dãy Sao Biển 10
  • Shophouse thương mại Phân Khu Sao Biển vinhomes the empire hưng yên: 2.316 căn
  • Biệt thự Duplex Villa: 78 căn
  • Detached Villa: 8 căn
  • Cụm cao tầng: 3 Khu – (cao 9 Tầng)

Địa điểm của Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại văn giang, hưng yên

Phần lớn những Biệt thự đơn lập, song lập, Shophouse thương mại…đều được xây dựng nằm ở các vị trí thuận tiện, trải đều dọc hai bên đường của con phố đi bộ, với hệ thống trục đường chính có diện tích lớn từ 21,30 tới 51m. Thông qua đó quý vị có hình dung sự huyên náo, tấp nập, phù hợp cho dịch vụ thương mại.

Cùng với hệ thống trên Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 tại Hưng Yên còn nằm kế với 2 khu vực cảnh quan lớn của đại đô thị Vinhomes Ocean park 2 hưng yên là Công Viên Nữ Hoàng (đây chính là công viên trung tâm của KĐT sinh thái Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hưng Yên), và Đại Lộ Kinh Đô Ánh Sáng (Kingdom Avenue), cùng với đó phân khu Sao Biển Vinhomes the empire văn giang hưng yên còn tọa lạc giữa các dãy cao tầng như CT1 –  CT2 – CT3, và hệ thống vinshool cũng gần bên cạnh, và tuyến đường 3.5

Chính vì thế chúng ta có thể thấy được tiềm năng trong việc kinh doanh, cho thuê, bởi có rất nhiều khách hàng tiềm năng được tụ họp nơi đây. Với công viên, và quảng trường có diện tích lớn cùng cụm cao tầng (9 tầng)…mở ra một cơ hội lớn trong việc đầu tư kinh tế, phục vụ buôn bán, cung cấp nhu cầu dịch vụ…hoặc đầu tư để cho thuê lại vô cùng tuyệt vời để đầu tư vào Phân Khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hưng Yên

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *