Phân khu sao biểnVinhomes the empire – Ocean park2 – Vinhomeselites.com

Phân khu kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean park 2 – The Empire văn giang, hưng yên chính là nơi ở vô cùng lý tưởng cho tất cả những người yêu thích một không gian có sự nhộn nhịp, phân khu sao biển Phân khu kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2 tại văn giang, hưng yên đang trở thành hàng hot, và nhận được rất nhiều sự chờ đón của rất nhiều nhà môi giới, đầu cơ, bởi đây chính là tâm điểm của khu đại đô thị sinh thái, tụ hợp tất cả các yếu tố tuyệt vời như cảnh quan công viên đẳng cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại, cùng khu vực giải trí, trung tâm shopping…mang lại nguồn kinh tế tiềm năng to lớn.

Tổng quan về phân khu sao biển vinhomes the empire

Tổng diện tích: 36ha

Sản phẩm chính: phân khu sao biển có tổng là 2402 sản phẩm thấp tầng và tất cả đều là Shophouse, bao gồm 9 tòa, 3 khối, và tổng là có 10 dãy từ SB 01-SB10.
Vị trí: Phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hưng Yên nằm giữa các khu cao tầng CT1 – CT2 – CT3 tọa lạc ngay giữa Phân Khu Kinh Đô Ánh Sáng.

Cấu trúc thiết kế các sản phẩm Phân Khu Sao Biển vinhomes Ocean Park 2 – The Empire văn giang

Cấu trúc thiết kế các sản phẩm phân khu sao biển vinhomes the empire – Ocean Park 2 văn giang, hưng yên toàn bộ đều được thiết kế theo kiến trúc pháp, đây chính là phong cách của toàn bộ phân khu, mà đặc biệt nhất đó chính là nhà ship thương mại, tất cả được chau chuốt tỉ mỉ, sang trọng và hoàng gia.

Phân khu sao biển vinhomes Ocean Park 2 – The Empire văn giang với hệ thống tiện ích

Cơ sở hạ tầng tại đây vô cùng đầy đủ và hấp dẫn, với hạ tầng tiện ích vô cùng tuyệt vời:

  • Bể bơi ngoài trời
  • Quảng trường nữ hoàng
  • Công viên Gym
  • Sân chơi trẻ em
  • Đại lộ đi bộ
  • Công viên dưỡng sinh
  • Công viên tình yêu, vườn trà
  • Vườn cầu vồng, vường khiên vũ, vườn Artwork
  • Công viên BBQ (có bao gồm 2 khu)
  • Quảng trường sự kiên Lourve

Điểm nhấn ấn tượng nhất tại Phân Khu Sao vinhomes the empire – Ocean Park 2 văn giang, hưng yên

Vị trí thuận tiện: phân khu sao biển Vinhomes Ocean park 2 – The Empire văn giang, hưng yên được hình thành ở ngay trung tâm khu đô thị sinh thái, bên cạnh đó còn nằm gần các hạ tầng tiện ích của khu đô thị và các hạ tầng giao thông liên tỉnh.

Hệ thống tiện ích nổi bật: nổi bật nhất phải được kể đến đó chính là các hệ thống công viên Nữ Hoàng và công viên Hoàng Đế. Ở đây chính xác là nơi người dân ở đay sẽ được trải nghiệm và đắm chìm, thoải mái với cuộc sống thường nhật.

Tiềm năng kinh tế: toàn bộ 100% là nhà dịch vụ, và chính là cấu hình xây dựng để cung ứng, kinh doanh dịch vụ…đem lại nguồn kinh tế, lợi nhuận cao … với nguồn khách hàng có đời sống thu nhập cao và rất tuyệt vời.

Kiến trúc: với kiểu kiến trúc cổ điển nhưng lại rất sang trọng, với đường nét hoa văn uốn lượn, cùng những kiểu phối màu tinh tế…tất cả kết hợp tạo thành một tổng thể xây dựng ấn tượng.

Không gian sống, không gian nghỉ dưỡng: Phân khu Sao Biển Vinhomes the empire – Ocean park2 được xác định rõ phong cách kiến trúc cổ điển mang đậm chất Pháp, cùng với đó là sự kết hợp của cây xanh, dòng nước…mọi thành phần tổ hợp thành một mạng lưới xanh sạch, tươi mới, mang lại không gian sống luôn tràn ngập năng lượng, đây chắc chắn là một không gian nghỉ dưỡng vô cùng tuyệt vời.

Chính sách hỗ trợ bán hàng Phân khu sao biển Vinhomes Ocean Park 2 văn giang

Hầu như sẽ được giữ nguyên mà không có gì đổi mới so với nhữn ưu đãi với các phân khu đã từng được bán trước đó. Chính vì lẽ đó người mua hàng 100% sẽ được hỗ trợ lãi suất từ 70 đến 80% từ ngân hàng, cùng với đó thêm nhiều ưu đãi cho vay mua nhà không lãi suất, gia tăng ân hạn nợ gốc…song song với đó là nhiều chính sách tuyệt vời….cho tất cả những ai mua hàng trong từng giai đoạn

Khi nào mở bán phân khu sao biển vinhomes the empire hưng yên ?

Phân khu Sao biển vinhomes Ocean Park 2 – The Empire văn giang được chính chủ đầu tư vinhomes thông tin dự kiến vào giai đoạn thứ 3 (tất cả thời gian của đại khu đô thị sinh thái Vinhomes the empire được chia thành 5 mốc thời gian). vì đây chính là phân khu vô cùng hấp dẫn với chuỗi Shophouse dịch vụ, sở hữu tiềm năng kinh doanh với dòng tiền tiềm năng lớn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *