Những công dụng của việc bố trí Thác nước hợp lý

Mọi công dụng của việc để Thác nước phong thuỷ trong nhà đúng chỗ
Từ xưa quan điểm rằng, nước là cái không thể không có trong thuật phong thủy của ngôi nhà, bởi nó đem đến niềm tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Hiện tại, khi đời sống càng nâng cao thì người ta càng chú trọng đưa nước vào bài trí nội thất nhằm cầu may mắn và giúp thư thái tinh thần.
Có rất nhiều vị trí sắp xếp Thác nước phong thủy để bàn, chẳng hạn như trong nhà, ngoài vườn, treo trên tường, trên bàn và nhiều nơi khác nữa. Nhưng đừng đặt thác nước trong phòng ngủ bởi vì sẽ gây không ngon giấc, mệt mỏi, lo âu và ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia chủ.
Thac nuoc phong thuy Ha Noi

đặt Thác nước phong thủy
Trong phong thủy, Thác nước phong thủy sân vườn ngũ hành là tập hợp của các vật dụng, kích thước, hình dáng và ý nghĩa phong thủy của từng thứ kết tạo nên. Theo đó, hướng chuẩn nhất để đặt Thác nước phong thuỷ trong nhà như sau:
– Hướng Đông biểu tượng cho sức khỏe và gia đạo.
– Hướng Đông Nam biểu tượng cho sự giàu có và thịnh vượng.
– Hướng Bắc biểu trưng cho con đường danh vọng và sự nghiệp.
Thac nuoc phong thuy de ban HCM
Vị trí bài trí Thác nước phong thủy
Hướng Đông, Đông Nam, Đông Bắc là các hướng tốt nhất để bố trí Thác nước phong thủy
Tránh bài trí Thác nước phong thủy để bàn hướng Nam bởi đây là hướng của Lửa (hành Hỏa), không những xung khắc (nước dập tắt lửa) mà còn gây không có lợi với đường công danh của chủ nhà. CHú ý, luôn luôn để nước luân chuyển trong thác để tạo nguồn năng lượng tốt vào không gian. Không nên để nước đọng và vương vãi ra sàn nhà.
Cảnh quan đặt xung quanh và nước cũng hết sức chú trọng, cảnh quan trơ trọi hay nước đục sẽ làm giảm công dụng của Thác nước phong thuỷ trong nhà, thậm chí là không tốt do sinh ra “tà khí”.
Thac nuoc phong thuy dat ban cong HCM
Khi lựa chọn mua Thác nước phong thuỷ trong nhà, gia chủ cần chú ý lựa chọn những dòng có chất lượng tốt và hệ thống mô-tơ chạy êm, đặc biệt không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe cho người dùng. Tốt nhất nên lựa loại có thiết kế dễ dàng cho việc lau chùi và bảo trì.
Có thể dùng thêm chất liệu đá và pha lê, tăng lượng ánh sáng xung quanh, đặt thêm cây xanh…sẽ góp phần làm tăng thêm những ích lợi tốt đẹp mà Thác nước phong thủy để bàn đem đến cho không gian sống.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *