Hướng dẫn dùng tinh dầu chè xanh trong làm đẹp

Tinh dầu chè xanh được biết đến với nhiều ứng dụng độc đáo, một trong những công dụng tuyệt vời đó là sử dụng dưỡng chất chè xanh trị mụn.
Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng xem thêm tinh chất trà xanh trị mụn có hiệu quả không và những hướng dẫn áp dụng dòng tinh dầu này loại bỏ mụn tốt nhất nhé.
Cây chè có tên khoa học là Camellia sinensis, trong cuộc sống hằng ngày mị người biết đến cây trà thông qua loại trà xanh phổ biến áp dụng như một loại thức uống quen thuộc. Chè xanh có xuất xứ từ Trung Quốc và dần trở thành thức uống quen thuộc ở những nước châu Á. Từ xa xưa ngoài vấn đề áp dụng ngâm uống, thì trà xanh còn được xem như một loại thảo dược nâng cao bảo vệ sức khỏe và được phụ nữ sử dụng để nâng cao vẻ đẹp. Hiện tại không chỉ được biết đến ở châu Á, trà xanh ngày càng thông dụng tới các nước Châu Mỹ. Với công nghệ phát triển, chè xanh không đơn thuần là sản phẩm ứng dụng thông thường mà được làm ra nhiều loại chế phẩm khác nhau hay được áp dụng để tạo ra nguyên liệu của các dòng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm khác.
Tham khảo: Nước rửa tay khô diệt khuẩn
Hiện tại tinh chất chè xanh được sử dụng
Trong trà xanh có chứa nhiều chất hóa học không như nhau, trong đó có thể nhắc tới L-theanin (một loại axit amin tự do), Tanin (chiếm 27-34%), Flavonol, tinh dầu cùng các axit đi kèm, vitamin (A, B2, B3, B5, C…) và những dạng nguyên tố vi lượng khác (đặc biệt là kali và fluor). Từ xưa trà xanh là đối tượng nghiên cứu của những nhà thí nghiệm đối với góc độ đối với sức khỏe con người. những ứng dụng của chè xanh được nói đến là tốt cho hệ tim mạch, ngăn chặn nguy cơ ung thư, nâng cao quá trình trao đổi chất của cơ thể (đặc biệt là nâng cao tỷ lệ thay đổi chất mà tăng tăng nhịp tim, rất hiệu quả cho việc giảm cân). Một trong các nguyên tố nổi bật nhất của trà xanh là Flavonol, đây là nguyên tố có khả năng nâng cao sức khỏe hiệu quả cho cơ thể, giá trị nguyên tố này trong trà xanh cao hơn những loại thực phẩm khác có nguồn gốc từ thiên nhiên. Chất Flavonol là thành phần có tác dụng ngăn ngừa oxi hóa mạnh có tác dụng phòng chống ung thư rất tốt.
Tham khảo thêm: Cong dung cua tinh dau oai huong giúp giảm đau nhức cơ
Tinh chất chè Xanh
Chiết suất trà xanh nguyên chất được làm từ lá trà non, trong suốt và có màu xanh nhạt hoặc không màu. tinh chất trà xanh mang mùi thơm thanh mát, công dụng tốt trong vấn đề làm giảm stress và làm cân bằng tâm trạng. Nếu trà xanh được áp dụng thông dụng trong vấn đề tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể và hỗ trợ bảo vệ sức khỏe thì tinh dầu trà xanh sản phẩm rất nổi tiếng với những công dụng bên ngoài cơ thể như hương thơm hỗ trợ tinh thần và nhất là tác dụng chăm sóc làn da hiệu quả. Để hiểu hết công dụng của dưỡng chất trà xanh các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. Một trong các công dụng làm đẹp nổi tiếng là dùng Chiết suất trà xanh trị mụn, Các bạn hãy cùng tìm hiểu tác dụng này ở phần dưới nhé.
Tham khảo thêm: – May toa huong
Máy tỏa hương thơm
Công dụng cải thiện chức năng nhận thức của tinh dầu trà xanh.
Tinh chất trà xanh là một dòng tinh chất nên mùi thơm của nó còn có thể được dùng cho mục đích thư giãn, làm dịu những dây thần kinh và làm hết stress cũng như cải thiện tâm trí, kích thích não bộ hoạt động tốt hơn.
Quý vị hãy nhỏ một chút tinh chất trà xanh vào bồn tắm và ngâm mình trong vài phút để giảm căng thẳng sau thời gian hoạt động mệt mỏi. Ngoài ra, ướp thơm chăn màn bằng tinh dầu trà xanh cũng mang đến công dụng dễ chịu những lúc quý vị nghỉ ngơi, đem đến giấc ngủ sâu và chất lượng hơn.
-Tham khảo thêm: Tac dung tinh dau tram nguyen chat đối với đời sống
Chiết suất chè Xanh làm sạch mụn
Tại sao dưỡng chất trà xanh loại bỏ mụn hữu hiệu?
Được chiết từ nguyên thể là chất nhiều thành phần ngăn chặn oxi hóa và các vitamin, dưỡng chất tốt cho sức khỏe. những thành phần trong dưỡng chất chè xanh còn phải kể tới những chất terpien-4-ol, eucalyptol, cineole, nerolidol và viridiflorol được biết đến với tác dụng chống khuẩn và làm hết sẹo hữu hiệu. Do vậy tinh dầu chè xanh có thể làm hết nốt mụn viêm đỏ nhanh chóng. Với khả năng chống oxi hóa kết hợp với công dụng làm sạch sâu lỗ chân lông làm hết nhân mụn đầu đen, đầu trắng và mụn cám tốt nhất. Ngoài ra tinh dầu chè xanh cũng giúp cân bằng độ pH trên da, giúp lớp lipit trên da ổn định và thu hẹp lỗ chân lông rất tốt.
Ứng dụng hạn chế rụng tóc, kích thích mọc tóc của chiết suất chè xanh Tinh chất trà xanh đặc biệt giàu hợp chất chẹn beta, hạn chế hoạt động của các chất đặc biệt do cơ thể sản xuất gây ra hiện tượng hói và rụng tóc. Bên cạnh đó, loại dầu tinh chế này cũng chứa nhiều chất ngăn ngừa oxy hóa, thành phần đặc biệt quan trọng để ngăn chặn rụng tóc.
Tham khảo Công dụng của tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất
Nếu muốn có kết quả tốt nhất, quý vị hãy trộn 10 giọt dầu chè xanh cùng khoảng 60ml dầu dừa hoặc dầu ô liu, sau đó trộn đều và thoa vào da đầu cũng như thân tóc. Ủ tóc ít nhất hai giờ trước khi gội sạch lại bằng nước.
Hướng dẫn áp dụng tinh chất trà xanh loại bỏ mụn
Sử dụng tinh dầu chè xanh trị mụn bằng biện pháp bôi trực tiếp: Cách này cực kỳ đơn giản, các bạn ứng dụng bông gòn chấm một ít tinh chất trà xanh và bôi lên các vết mụn đỏ ở mặt, mỗi ngày quý vị nên chấm từ 2 đến 3 lần để nốt mụn ngay lập tức xẹp xuống.
Nếu quý vị đang có vùng mụn rộng trên da mặt, mọi người cũng có thể pha loãng dưỡng chất trà xanh với nước và áp dụng tăm bông thấm và chấm lên làn da bị mụn sau khi rửa da sạch sẽ, không cần rửa lại bằng nước sạch để Chiết suất trà xanh thấm vào lỗ chân lông và làm sạch vi khuẩn và tạo cho làn da sáng khỏe cho bạn. Áp dụng Hướng dẫn này ngày 2 lần để đạt hiệu quả nhanh chóng nhé. Bật mí cho quý vị thay vì pha loãng với nước quý vị có thê pha loãng với dầu nền sẽ gia tăng hiệu quả đấy.
Tham khảo: Công dụng tinh dầu tràm trà
Ngoài ra với các quý khách có làn da nhờn dễ mụn có thể cho vài giọt tinh dầu chè xanh vào nước ấm và sử dụng rửa mặt mỗi ngày, tinh chất trà xanh sẽ làm sạch lỗ chân lông, làm sách những chất bẩn, cân bằng độ pH cho da giúp da khỏe và hạn chế nổi mụn. Cách này cũng làm làm giảm chất nhờn cho da và làm se lỗ chân lông hiệu quả.
– Ứng dụng tinh chất chè xanh làm hết mụn bằng cách xông hơi:
Quý khách nhỏ vài giọt tinh dầu chè xanh vào chậu nước nóng và ứng dụng khăn chùm kín cả mặt và chậu để xông hơi. Chiết suất trà xanh sẽ theo hơi nước thẩm thấu sâu hơn vào lỗ chân lông và giúp làm sạch mụn hiệu quả. Ngoài ra hơi nóng từ nước cũng làm cho máu lưu thông dưới da, làm làn da hồng hào mạnh khỏe. bạn có thể dùng cách này tuần 1 đến 2 lần nhé.
– Áp dụng Chiết suất trà xanh làm sạch mụn bằng biện pháp đắp mặt nạ:
Pha Chiết suất trà xanh với những loại dầu dẫn thiên nhiên (dầu bơ, dầu olive, dầu hạt nho…) theo tỷ lệ 5% Chiết suất nguyên chất, trộn đều và massage nhẹ nhàng lên da khoảng 3 đến 5 phút sau đó để dưỡng chất trà xanh thẩm thấu tự nhiên vào da thêm 10 đến 15 phút nữa rồi ứng dụng giấy khô thấm đi lượng dầu thừa trên da sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Tham khảo cách sử dụng: Máy tỏa hương thơm
Cách dùng tinh chất chè xanh làm sạch mụn rất đơn giản và hiệu qủa. Nếu quý vị đang muốn sở hữu loại dưỡng chất thiên nhiên này quý khách có thể tự làm Chiết suất chè xanh tại nhà theo cách ở bài viết trước. Ngoài ra quý vị cũng có thể chọn các cơ sở uy tín để mua dưỡng chất chè xanh nguyên chất.
Tinh chất chè Xanh bán ở đâu?
Tinh dầu trà xanh được bày bán ở nhữngđiểm kinh doanh dưỡng chất thiên nhiên trên toàn quốc. Tinh dầu tràm Thiện Tâm là cửa hàng uy tín với chất lượng tinh chất chè xanh nguyên chất 100% và mức giá tốt nhất thị trường. Thiện Tâm cam kết những giá trị sản phẩm như nguồn gốc, độ nguyên chất cũng như có những chính sách đảm bảo uy tín rõ ràng. Ngoài ra quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng Vincy để thử sản phẩm và được tư vấn thêm trước khi quyết định mua hàng.
Mong rằng với các Hướng dẫn dùng tinh dầu trà xanh làm hết mụn trên đây các bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da sáng khỏe hoàn hảo.
Nếu quý vị có nhu cầu áp dụng Tinh chất trà xanh nguyên chất thì hãy liên lạc ngay với Thiện Tâm để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *